หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Elise trong LOL

Elise là một trong vị tướng khá toàn năng khi vừa hình như outplay kẻ địch hay bằng bộ kĩ năng, vừa giống như khống chế với phục hồi hay. không chỉ có thế lượng sát thương của Elise còn rất mạnh ở đầu trận chiến cùng lượng sát thương mạnh theo % máu, cho dù Elise lên trang bị chống chịu thì vẫn có đc sát thương ở cuối cuộc đấu.

Mặc dù vậy, để Elise đi gank thắng lợi bằng một đường gì đấy chỉ trong trận chiến thì bạn rất cần phải dựa trên thật chuẩn tài năng của Elise, nhất là ở các cấp đầu tiên của cuộc chơi. chỉ việc tung một cú kén nhện chính xác là Elise chắc là dồn được không ít sát thương và tận dụng đc nhiều nhất đòn đánh của Nhện khiêm tốn. vì vậy người chơi nên tham khảo lối chơi Elise mạnh nhất Liên minh huyền thoại dưới đây để giống như điều khiển và tinh chỉnh Elise 1 cách rất tốt nhé!

Bảng ngọc cho Elise

Nhánh ngọc chính của Elise là ÁP ĐẢO: thu thập hắc áp, Phát bắn đơn giản, thu thập nhãn cầu, Thợ săn tàn bạo.

Nhánh ngọc phụ của Elise là Pháp thuật: tập trung hoàn hảo, Cuồng phong tích tụ.
Trang bị ngọc cân xứng để Elise dùng trong cuộc chơi.
Trang bị ngọc cân xứng để Elise dùng trong cuộc chơi.
Những năng lực của Elise

Nữ Hoàng Nhền Nhện: là nội tại của Elise. Khi ở dạng người năng lực này sẽ làm nên một Nhện bé nếu như trúng cần phải đối tượng. Còn khi là Nhện Chúa, kĩ năng sẽ giúp đỡ những đòn đánh thường của Elise được thêm sát thương phép và bản lĩnh hồi máu lại cho Elise.

Phun Độc / Cắn Độc (Q): mục tiêu có càng nhiều máu thì số lượng sát thương phải gánh chịu cũng càng lớn hơn. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ nhảy trực tiếp vào đối thủ, lúc này các nạn nhân vàng yếu rồi sẽ nhận càng nhiều sát thương hơn.

Nhền Nhện con / Cắn Xé (W): Ở dạng người, năng lực này để giúp đỡ Elise phóng ra một Nhện nhỏ độc tố vào đối tượng cùng rồi sẽ phát nổ lúc tới gần. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise rồi sẽ tăng đc tốc độ đánh của bản thân.

Kén Nhện / Đánh Đu (E): làm choáng đối tượng đầu tiên bị trúng.

Nhện Chúa (R): bè lũ Nhện khiêm tốn sẽ đc thức tỉnh cùng công kích các kẻ thù phía bên cạnh.
Elise có bộ kỹ năng phong phú và đa dạng.
Elise có bộ kỹ năng phong phú và đa dạng.
Chỉ dẫn cách chơi Elise

Lối chơi Elise thời đoạn đầu trận đấu

Nếu Elise ở team Xanh thì nên bắt đầu ở bãi Người đá và triển khai vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc -> Bãi Sói -> Bùa Đỏ Trừng Phạt. trong tình huống Elise ở team tím thì nên mở đầu ở bãi Cóc cùng vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc Trừng Phạt -> Sói -> Chim -> Bùa Đỏ Trừng Phạt.

Khi ăn những bãi quái rừng, rất tốt Elise nên để để những nhỏ nhện khiêm tốn chịu sát thương thay mình, bây giờ Elise rồi sẽ tốn ít máu hơn với có lẽ đi gank với giật rừng tiếp nối.

Quan trọng đặc biệt để ý tới các chỗ đứng xung yếu để phỏng đoán đc hướng di chuyển rừng của tướng kẻ địch. Vì Elise không phải là tướng vệ sinh quái rừng nhanh nên phải lên giày có động sớm với tấn công con mồi càng nhiều càng càng tốt. Elise phải tích lũy từ điểm hạ gục/ phụ trợ để có rất nhiều linh hồn.

Quan sát khi Elise đã có 900 vàng thì người chơi nên biến về với lên giầy cơ động để tạo nên stress lớn nhất chắc là tạo găng rộng nhất.

Khi sử dụng năng lực Đánh Đu (E), Elise rồi sẽ băng trụ rất mạnh. chính vì vậy bạn nên lấy mạng địch nếu hình như. thứ nhất hãy xả thân mục tiêu rồi tung combo và dùng Đánh Đu (E) để né sát thương từ trụ và thoát ra ngoài.

Cách chơi Elise thời đoạn giữa cuộc đấu

Trong thời đoạn này Elise buộc phải ngừng trang bị đi rừng của bản thân mình. kế tiếp cần đến máy quét góc nhìn với giày có động để sở hữu đc chỗ đứng hay cho công việc đi săn tuyệt giúp anh em.

Hãy tận dụng lực sát thương theo % máu cực mạnh của chính bản thân mình để phối hợp và bạn bè có được bùa lợi rồng sớm.

Bên cạnh đó, Elise cũng có thể có thể chịu được sát thương từ trụ. chính vì vậy bạn phải tính toán với chủ động bằng trụ, đỡ đòn để chiếm lĩnh được ưu điểm chỉ trong cuộc chơi.

Lối chơi Elise giai đoạn cuối cuộc chơi

Trong những cuộc giao tranh Elise hình như đảm trách được nhiều chỗ đứng như chống chịu cho bằng hữu xuất xắc dồn sát thương lên mục tiêu. gamer nên ổn định sự tham dự của Elise trong vòng hai tầm quan trọng này sao để cho cân xứng.

Để cấu máu trước giao tranh Elise buộc phải cần đến kỹ năng Nhền Nhện nhỏ (W). Nếu khởi đầu bằng Kén Nhện (E) thì buộc phải nhắm chuẩn vào tướng chủ lực của team kẻ địch.
Elise sẽ mạnh hơn vào cuối trận chiến.
Elise sẽ mạnh hơn vào cuối trận chiến.
Trên đấy là bài viết chỉ dẫn cách chơi Elise trong vòng Liên minh huyền thoại. hi vọng các bạn sẽ bao gồm Kinh nghiệm tuyệt hảo và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น