หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Đội nhóm Liên quân khủng nhất bây giờ

Trước khi vào cuộc chơi Liên quân chắc chắn bạn nên có 1 đội hình xung ván xuất xắc thì new có cơ may leo rank giỏi được. bạn đừng trông hóng vào việc tìm trận với bất thần tìm kiếm thấy một đội nhóm đã xếp đội nhóm “ngon” để mình chỉ việc chiến. Hãy kết nối với các chiến hữu “ruột” của chính bản thân mình để tăng sức mạnh cản phá chung cũng giống an tâm hơn để phô diễn những tài lẻ cá thể.

Việc phối hợp ra một đội hình bất bại không còn dễ dàng 1 chút nào. Nếu chỉ phối hợp những tướng phổ biến thì dễ bị kẻ thù “bắt bài”. Nhưng nếu phối hợp các tướng quá lạ thì lại gian khó cho bằng hữu điều khiển và tinh chỉnh. Vậy Tại Sao bạn không thử dựa trên các tướng vừa lạ vừa quen như nên xem sau đây nhỉ?

Lữ Bố đi Rừng

Trong bản new, Lữ Bố đã được tăng rất nhiều sức mạnh với phương pháp sử dụng nhanh hơn với mượt mà hơn, thêm vào đây khi bị dính phải hiệu ứng khống chế chỉ cần bật chiêu cuối là có khả năng giải khống chế với hồi lại 10% máu.

Cùng đội hình này thì Lữ Bố rồi sẽ đóng tầm quan trọng đi rừng, cùng chiêu bài hồi nhanh cùng sát thương rộng suport việc đi rừng sẽ không gặp nhiều không dễ dàng. và việc không nên ghi nhớ là có bùa hay là không, Lữ Bố sẽ gank liên tiếp hơn và đẩy nhanh chóng nhịp độ cuộc đấu.
Lữ Bố đi rừng rồi sẽ khiến cho bạn có lợi thế rất chất lượng ở mặt trận này
Lữ Bố đi rừng rồi sẽ khiến cho bạn có lợi thế rất chất lượng ở mặt trận này
Ưu điểm ở đây là Lữ Bố sẽ nhường lại bùa xanh cho đường giữa, từ đó đường giữa rồi sẽ thăng tiến sức mạnh rất chóng vánh chỉ trong giai đoạn sau của trận đấu.

Pháp môn sư Tulen

Khi kể tới vị pháp sư đường giữa khỏe khoắn nhất ở đầu trò chơi thì đa phần chúng ta đều hiểu chính là Tulen. Tuy đã trở nên giảm nhẹ sức mạnh ở các bản gần đây nhưng Lôi Điện vẫn còn đấy rất mạnh ở đầu trận chơi.
Tulen vừa mới đây đang đc tăng sức khỏe thời đoạn đầu Game nên game thủ cứ “quẩy” nhiệt tình nhé
Tulen vừa mới đây đang đc tăng sức khỏe thời đoạn đầu Game nên game thủ cứ “quẩy” nhiệt tình nhé
Với việc đc Lữ Bố nhường bùa xanh sớm, Tulen rồi sẽ dễ dãi đè bẹp người đồng nghiệp ở bên kia chơi tuyến. Thêm đó là độ cơ động cao cùng Tốc Biến với Lôi Động, ai muốn bắn hắn thì phải “chạy” nhanh chóng hơn hắn.

Tulen mạnh ở đầu trò chơi cùng bùa xanh cùng những pha hỗ trợ cướp rừng từ cấp độ 2. Cuối trò chơi thì không còn quá mạnh.

Valhein

Việc tăng mạnh sát thương khi kích hoạt nội tại, Đấng Valhein đc cần dùng để leo rank từ các bậc rank thấp cho đến những bậc rank cao.

Speed đánh bước đầu nhanh + bảng ngọc tốc đánh giúp đỡ cho Valhein không kết thúc phi tiêu vào mặt kẻ thù.

Mùa 10, khi Elsu – kẻ địch nặng ký nhất của Đấng bị giảm sức mạnh thì Đấng sẽ làm ông lớn của map. Có khống chế, dường như đánh ở tầm xa lẫn gần, đẳng cấp và sang trọng đơn giản, gánh đội nhóm mọi giai đoạn – đủ tố chất của một bá vương đường rồng.

Trinh sát Ngộ Không

Ngộ Không tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh “cực gắt” cùng Florentino, tiếp cận nhanh lẹ. Một khi đã xanh thì mật độ chí mạnh sẽ gia tăng, thử hỏi ai có vẻ cản nối Ngộ Không đây?

Trong vòng đội hình này thì Ngộ Không rồi sẽ đóng vai trò như 1 trinh sát bắt vào những vị trí chủ lực của đối thủ. số lượng sát thương quá lỗi khiến cho địch thủ phải cực kì dè dặt.
Ngộ Không sẽ dựa trên hoàn hảo cùng Tulen để làm ra thế màn hữu ích nhất
Ngộ Không sẽ dựa trên hoàn hảo cùng Tulen để làm ra thế màn hữu ích nhất
Như đã nói ở bên trên, Tulen sẽ không còn quá mạnh ở giai đoạn cuối Game này, Ngộ Không sẽ bù vào con số sát thương đó. Đầu Game Ngộ Không yếu thì đã có Tulen “che chở để lớn”.

Trợ thủ hoàn hảo Annette

Một team tuy vậy mạnh cũng chẳng thể nào thiếu đi một vị trí trợ thủ. Việc các tướng giúp khác bị giảm sức mạnh mà Annette thì không khiến cô gái lên ngôi. Annette dựa trên và ĐẤNG Valhein rồi sẽ làm nên các cú choáng đôi rất là tức giận.

Và lối đánh nhấp nhả thả diều kẻ địch của Valhein cộng thêm các cú chặn đường bằng chiêu Mắt Bão của Annette sẽ tạo một điểm tốt khép góc không hề nhỏ trong số cuộc giao tranh lớn.

Bên cạnh đó thì cô nàng này cũng có thể có một lượng sát thương khá rộng chỉ trong thời đoạn đầu Game nên việc hỗ trợ phòng thủ tuyệt chiếm rừng sẽ thuận tiện tiến hành hơn. những pha cấu rỉa đầu trò chơi cũng trở nên tạo bao tay vô hình cho chủ lực địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น