หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Hầu như thông báo về việc quay về của huyền thoại Đế Chế

Age of Empires - giỏi như game thủ nước ta gọi là Đế Chế, được coi là dòng trò chơi phương án thời gian thực (RTS) mà hầu như gamer nào cũng từng chơi qua. Nó gắn kèm với túi balo kỷ niệm thuở học trò của lứa tuổi 8x-9x.

Phần hot nhất của dòng trò chơi này, Age of Empires 4 (AOE 4), đã được công bố và đang trong tiến trình đổi mới từ lâu đời nay. Theo những thông tin không chính thức, cuộc chơi đã tiến rất gần tới thời điểm chấm dứt cùng sẵn sàng cho ban hành.

Hãy và tụi tôi điểm qua các thông tin bổ sung mới nhất về Game bom tấn này nhé!

Điểm qua bối cảnh của Age of Empires 4

Là 1 dòng trò chơi RTS kinh khủng, Age of Empires có hình ảnh dựa trên những thời kỳ chính chỉ trong lịch sử loại người. Ở các phần trò chơi trước, giao diện chính được chọn lựa là thời đế chế La Mã, thời kỳ trung thế kỉ với thời kỳ thuộc địa Mỹ, cùng theo với một vài bạn dạng lan rộng ra khai quật thêm những bối cảnh tại châu Á tốt cả thời kỳ đồ đá.
AOE 1 với 2 với nền bối cảnh 2 chiều vẫn đc đông đúc người chơi ngưỡng mộ
AOE 1 với 2 với nền bối cảnh 2 chiều vẫn đc đông đúc người chơi ngưỡng mộ
Thực tại cũng đang có ít thông tin mang ý nghĩa bắt đầu ở trong phòng phát triển về bối cảnh của AOE 4. dù theo nhận đoán của giới quan sát, hình như game show sẽ có hình ảnh hoàn toàn new đối với trước kia, dường như là thời kỳ cách mạng Công nghiệp, hoặc có lẽ là thời văn minh chẳng hạn.

Theo đoạn trailer duy nhất về AOE 4 đc nhà phát hành Microsoft đặt ra cho đến thời điểm hiện nay, nhiều loại những đồ họa từng đc khai quật hồi đó đều ra mắt. chính vì như vậy hình ảnh chắc rằng của Game vẫn đang được đặt sau bức trận bí mật.

Gameplay của Đế Chế 4 liệu sẽ có gì mới?

Sự khác biệt rộng nhất của Đế Chế 4 là sự việc trò chơi được nâng cấp bởi Relic Entertainment chứ không còn là Ensemble Studio như trước kia.

Relic là nhà phát triển uy tín và thắng lợi số 1 và dòng trò chơi RTS trong gần 2 thập kỷ trở về đây. họ quan trọng đặc biệt thành công cùng dòng trò chơi Warhammer 40,000 cùng Company of Heroes.

Hồ sơ khủng trong phòng đổi mới này chắc là khiến cho những độc giả trung thành của AOE dường như đừng lo lắng về chất lượng của AOE 4, dù cũng kéo theo một trong những thiếu tín nhiệm nhất định.

Bởi những dòng sản phẩm phổ biến nhất của Relic trước kìa tuy với là phân mục RTS, nhưng lại giả nhiều biệt lập mang tính hệ điều hành so với AOE.
Những dòng sản phẩm của Relic tuy cũng là trò chơi RTS, nhưng rất khác so với AOE
Những dòng sản phẩm của Relic tuy cũng là trò chơi RTS, nhưng rất khác so với AOE
Đối chọi cử như dòng Game Warhammer 40,000 thời kỳ đầu là Game RTS dựa trên nền tảng cướp giữ điểm phương án để đổi lại tài nguyên, hơn là kiến thiết nhóm quân nông dân khai thác khắp maps như AOE.

Ở một vài phiên bản tiếp đến, trò chơi Warhammer 40,000 lại kết hợp thêm nhân tố phương án theo đợt (TBS) vào phần chiến chiến dịch. và các bạn dạng Game Warhammer 40,000 trong tương lai, Relic đã chuyển đổi trò chơi sang dạng giải pháp theo đội khiêm tốn, với cơ số quân mỗi trận chiến thấp cùng dựa nhiều hóa thân trò của 1 hero superman.

Chính vì thế Relic hoàn toàn có thể trả các sự khác biệt bên trên vào AOE 4. những sự cách tân ấy nếu có sẽ gây nên phản ứng tích cực tốt tiêu cực từ fan hâm mộ của AOE thì chưa thể hiểu trước đc.

Vậy Age of Empires 4 bao giờ rồi sẽ phát hành?

Game AOE 4 lần đầu được tóm tắt tại event Gamescom năm 2017. Vào thời điểm này, Relic đã xác thực cuộc chơi đang đc nâng cấp.

Hiện nay phía Microsoft chưa đề ra lịch trình ban hành chính thức cho AOE 4. chính vì như vậy họ tạm thời chỉ dường như...phỏng đoán, dựa theo khả năng của studio Relic chỉ trong dĩ vãng.

Điểm lại những sản phẩm của Relic trước kìa, studio này thường mất từ 2 tới 4 năm để nâng cấp một tựa game, phụ thuộc mô hình của trò chơi.
AOE 4 đc nhận đoán sẽ ban hành trong vòng 1-2 năm tới
AOE 4 đc nhận đoán sẽ ban hành trong vòng 1-2 năm tới
Như thế, với một loại mặt hàng mang nhiều tâm huyết và kỳ vọng như AOE 4, giống như tin rằng mức độ chi tiêu cho nó rồi sẽ tương đối cao. vì vậy bản lĩnh Relic sẽ buộc phải dành ít nhất 3-4 năm để gọt giũa, trau chuốt tuyệt phẩm này là gần như chắc chắn.

Lấy thời điểm 2017 ra làm mốc, hình như suy luận rằng AOE 4 bây giờ đang ở vào giai đoạn hoàn thiện về game Play và phong cách thiết kế, trước khi các Hình ảnh bắt đầu hơn, thậm chí là những bạn dạng demo đc giới thiệu đến bạn.

Thời gian công bố của Game có khả năng là vào năm 2020 hoặc 2021, tùy thuộc chọn trong phòng đổi mới về sự có ban hành "đa hệ" ngay từ trên đầu hay là không.

Từ nay đến ngày AOE 4 chính thức phát hành, chắc hẳn rằng rồi sẽ còn thêm nhiều thông báo gây bất thần cho gamer được chào làng. bọn tôi sẽ liên tiếp gửi tới game thủ các thông tin mới nhất về Game kinh khủng này. Hãy cùng hóng đợi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น