หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

FIFA 20 - có còn ẩn náu bóng PES?

Là một trong đối trọng của nhau trong suốt quá trình hơn 2 thập kỷ tồn tại, FIFA của EA và Người chơi chuyên nghiệp Evolution đá bóng - PES (trước đây là Winning Eleven) đã gây dựng nên một thế chân kiềng hiếm có trong lịch sử vẻ vang ngành công nghiệp Game.

Mỗi phiên bản có giai đoạn thịnh, suy không giống nhau. dẫu thế độc lạ thời điểm nào mà FIFA giỏi PES thực sự thoải mái tự tin rằng đã đánh hạ trọn vẹn đc đối phương của bản thân.

Chỉ trong một số trong những năm vừa mới đây, FIFA tỏ ra “ngủ quên trên chiến thắng” cùng thường bị các nhà phê bình cũng giống gamer bình chọn không đảm bảo bằng PES. Đến hẹn lại lên, PES với FIFA phiên bản mới nhất cho năm 2019 đã lần lượt ra mắt trong thời điểm tháng 9 vừa qua.

Vậy năm nay FIFA có liên tiếp để PES lấn lướt?
Cách thức Volta “lạ mà quen” trong FIFA 20
Cách thức Volta “lạ mà quen” trong FIFA 20
Soccer con phố - món ăn mới lạ

Fan hâm mộ Game soccer khái quát, dòng trò chơi FIFA dành riêng, có lẽ rằng không lạ gì FIFA Street - một nhánh riêng của FIFA chuyên về đề tài đá bóng con phố. dù vậy, sau một trong những năm, bạn dạng FIFA "gôn tôm" càng ngày càng mờ nhạt và không thu lại được không ít thắng lợi về mặt lợi nhuận.

Sau cuối EA đã quyết định tạm khai tử thể loại này. Đã lâu lắm rồi kể từ bạn dạng FIFA Street rút cục được chào làng. có lẽ rằng bao ngời đã quên mất sự sinh tồn của chính nó.

Với FIFA 20, EA mô tả chế độ chiến trọn vẹn bắt đầu mang tên "Volta". Nghe qua quá lạ tai, tuy là khi tận mắt "mục sở thị" các Hình ảnh về nó, không gian lao để hiểu rõ rằng đây chính là FIFA Street năm nào được tích vừa lòng vào chỉ trong bạn dạng mới nhất FIFA 20.

Tất nhiên, do chỉ là 1 loạt game chơi phụ chỉ trong FIFA, Volta sẽ thách thức đạt tới mức chiều sâu cùng mô hình như của FIFA Street hồi đó. tuy vậy với vai trò “món gia vị” thì gian nan có thể cần thiết nhiều hơn thế từ EA.

Những cuộc chiến 3v3 trên các mặt sân cứng bé bỏng, trước sự cổ vũ của...vài trăm khán giả tuy quy mô trên bản thảo không hề bằng những trận chiến soccer 11 người. mặc dù thế ở thể thức này bạn có thể dễ chịu nhất trong công việc phô diễn kỹ thuật cá thể của những cầu thủ, từ đó tạo ra các tình huống qua người, xong điểm lạ mắt mà tốc độ của các trận đấu 11 người không chất nhận được bọn họ có đủ giây phút để “thi triển”.
Speed của FIFA 20 được đẩy cao đối với phiên bản trước
Speed của FIFA 20 được đẩy cao đối với phiên bản trước
Chơi Game của "món chính" được tút tát lại

Thay đổi rõ ràng nhất của phần đấu 11 người cổ xưa trong vòng FIFA 20 đó chính là speed của trận chiến. nếu như ở FIFA 19 sự chắc chắn với...chậm rãi trong các việc giao vận bóng qua những tuyến được đơn vị phân phối EA Sports nhấn mạnh để tăng tính thực chất thì mọi chuyện đã khác ở FIFA 20.

Speed của cuộc đấu được nâng cao rõ rệt. các pha phản công giờ đây có thể đc thực hiện sắc lẹm, với chỉ vài đường chuyền. đây là một sự chuyển đổi mang tính 2 mặt. Bởi không hẳn người nào cũng thích các trận đấu nhanh chóng đến chóng mặt. rất nhiều người còn cho rằng điều đó là phi thực ra, khiến những cuộc chiến thiếu cảm xúc hơn.

Mặc dù thế chắc rằng EA đã phân tích kĩ bình luận từ những khách hàng của bản thân mình trước khi đặt ra quyết định này. đừng quên là địch thủ của FIFA, PES 2020 đã đi theo chiều hướng...ngược lại, khi giảm tốc độ của cuộc chơi đối với phiên bản 2019.
FIFA 20 thường xuyên với PES 2020 thống lĩnh dòng Game mô phỏng đá bóng
FIFA 20 thường xuyên với PES 2020 thống lĩnh dòng Game mô phỏng đá bóng
Phần đấu sự nghiệp được chăm nom hơn

Trong FIFA 20, mục đấu sự nghiệp - Career Mode đã được cải thiện không ít. Thêm nhiều chi tiết được bổ sung, khiến cho Khả năng vào vai một nhà thống trị soccer của bạn đc lôi cuốn hơn đáng chú ý.

Quan trọng cần kể tới các cơ chế tương tự đến việc huấn luyện cầu thủ. Từ phong độ, tập luyện, tới tinh thần thi chơi, tổng hợp trả Career Mode chỉ trong FIFA 20 tiến gần hơn tới quý phái của các trò chơi quản lý soccer hàng đầu như Football Manager.

Các hạt sạn không hề chối cãi

Cú sốc lớn nhất đối với người hâm mộ FIFA, đó chính là cú “đánh úp” kinh điển của kẻ địch PES 2020 với việc giật đặc quyền khai thác Hình ảnh của Juventus với siêu sao Ronaldo.

Theo cổ điển, FIFA luôn có lợi thế cao hơn PES về mặt bạn dạng quyền cầu thủ, CLB cùng những giải đấu. FIFA luôn thiết lập phiên bản quyền của mọi CLB cùng cầu thủ rộng nhất hành tinh. Ngược lại PES giỏi Winning Eleven trước kia đã quá rất gần gũi và việc cần dùng các cái tên lạ hoắc cho các CLB cùng cầu thủ phổ biến do không tồn tại được bạn dạng quyền.

Vì thế, nếu mà cùng PES là “chuyện thường ngày ở huyện” thì việc FIFA bất thần mất bản quyền Juventus cùng siêu sao số 1 địa cầu Cristiano Ronaldo chẳng khác nào “con sâu làm rầu nồi canh”.

Trong khi, chất con số giao diện của FIFA 20 thường xuyên là chủ đề gây tranh cãi, khi đặt lên bàn cân so sánh và địch PES 2020.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น