หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Nhận định Đan Mạch vs Romania, 23h00 ngày 8/10

Đan Mạch đang rất tự tin sau 4 trận thắng liên tiếp. Ở lượt trận cuối sự thận trọng của Đan Mạch được đặt lên hàng đầu. Trong khi đó, đội tuyển Romania cũng không hề dễ bắt nạt. Ở 3 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội thì tuyển Romania chiếm ưu thế với 1 trận giành chiến thắng và 2 trận hòa.
Trong trận cầu then chốt trước đội tuyển Montenegro, đội tuyển quốc gia Đan Mạch đã giành chiến thắng cách đây vài ngày. Nhờ chiến thắng này, đội tuyển Đan Mạch có được 3 điểm trọn vẹn và vươn lên xoán ngôi vị thứ 2 của đối thủ trên bảng xếp hạng ở bảng E. Dường như, cơ hội dự World Cup 2018 của đội tuyển Đan Mạch đang đến rất gần. Vì thế, trong trận đấu với Romania, Đan Mạch sẽ phải chơi hết sức thận trọng. 1 điểm thôi cũng giúp họ có được những thành quả nhất định rồi.
Trong trận đấu với Romania, Đan Mạch sẽ phải chơi hết sức thận trọng.
Trong trận đấu với Romania, Đan Mạch sẽ phải chơi hết sức thận trọng.
Phải khẳng định lại 1 lần nữa, với 19 điểm có được ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Đan Mạch còn có thể tiến xa hơn nữa, họ có nhiều khả năng đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng sau trận đấu mang tính chất quyết định này và giành vé đến thẳng vòng chung kết World Cup vào năm tới không quá khó khăn. Trước khi Đan Mạch có trận đấu với tuyển Romania, ngôi vị đầu bảng xếp hạng đang thuộc về đội tuyển Ba Lan với 22 điểm trong tay, chỉ nhiều hơn điểm số của Đan Mạch là 3 điểm. Tức là chỉ cần thắng trận này, Đan Mạch sẽ cùng với Ba Lan đúng cùng 1 vị trí trên bảng xếp hạng.
 Đội tuyển Đan Mạch còn có thể tiến xa hơn nữa.
Đội tuyển Đan Mạch còn có thể tiến xa hơn nữa.
Nếu trong trận cầu đêm nay, đội tuyển Đan Mạch hòa với đội tuyển Romania cũng đủ để hài lòng người hâm mộ, 1 điểm thôi là Đan Mạch vẫn tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Cùng với đó, họ sẽ có 1 suất đá trận play - off để hoàn thành mục tiêu có được tấm vé bước vào vòng chung kết World Cup vào mùa hè. Thực ra mục tiêu này không quá khó với Eriksen và các đồng đội, chỉ cần họ duy trì được phong độ và tinh thần thi đấu.
Trong đêm nay, Đan Mạch hòa với Romania cũng đủ để hài lòng người hâm mộ
Trong đêm nay, Đan Mạch hòa với Romania cũng đủ để hài lòng người hâm mộ
Nói về chiến thắng trước Montenegro, đội tuyển Đan Mạch đã có khá nhiều may mắn trong trận đấu đó. Nếu theo dõi trận đấu, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy Đan Mạch là đội thường xuyên bị mất bóng, họ cũng ít dứt điểm hơn nhưng Eriksen đã mang may mắn đến cho cả đội bằng pha lập công tuyệt vời. Trong đợt tập trung lần này, đội hình của đội tuyển Đan Mạch thiếu vắng sự phục vụ của ít nhất 5 trụ cột. Có nhiều lý do dẫn đến sự thiếu vắng các trụ cột này, hy vọng không vì thế mà Đan Mạch đánh mất phong độ của mình.
Về phía đội tuyển Romania, việc sớm bị loại khiến cho đội bóng này có tinh thần thi đấu thoải mái hơn, thậm chí là chơi bất chấp và xõa hơn hẳn. Lần này, Romania cũng không ngần ngại tung ra sân các gương mặt mới ở trận thi đấu gần nhất. Dù mới nhưng đội hình đó đã giúp Romania giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước đội tuyển Kazakhstan. Romania hứa hẹn sẽ thi đấu một cách ấn tượng để giành thêm ít nhất 1 điểm nữa trước một Đan Mạch đang còn rất nhiều toan tính ở phía trước.
Không biết đội bóng nào sẽ đạt được mục tiêu của mình trong trận đấu đêm nay. Nhưng trận này vẫn hứa hẹn những căng thẳng và gay cấn cho đến tận những phút cuối cùng. Cùng chờ xem trận đấu và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích bạn nhé.
Đội hình dự kiến của đội tuyển Đan Mạch và Romania:
Đội hình dự kiến của đội tuyển quốc gia Đan Mạch bao gồm những cái tên sau: Schmeichel; Kjaer, Christensen, Durmisi, Dalsgaard, Kvist, Sisto, Eriksen, Delaney, Dolberg, Cornelius.
Đội hình dự kiến của đội tuyển quốc gia Romania bao gồm: Pantilimon; Grigore, Ganea, Chiriches, Benzar; Chipciu, Grozav, Pintilii, Budescu; Andone, Tucudean.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น